Hỗ trợ trực tuyến
Bán hàng 01

Bán hàng 01

Điện thoại bàn : 02437480028

Điện thoại bàn : 0906 288 069

Bán hàng 02

Bán hàng 02

Điện thoại bàn : 024 3511 5838

Điện thoại bàn : 0906 288 069

Hotline Hỗ trợ

Hotro1900 636 798

Quảng cáo

Chính sách đổi trả hàng của SEABIG

Sau đây là chính sách đổi trả hàng mà SEABIG áp dụng cho tất cả những khách hàng mua hàng tại hệ thống bán lẻ của SEABIG tại Việt Nam như sau :

 I. QUY ĐỊNH CHUNG:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, SEABIG VIỆT NAM sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng yêu cầu và cam kết của chúng tôi.
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của SEABIG VIỆT NAM hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của SEABIG VIỆT NAM hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng được chúng tôi công bố trên từng website bán sản phẩm hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng củaSEABIG VIỆT NAM.
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SEABIG VIỆT NAM và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

BQT website : Seabig.vn

Ngày gửi : 8/20/2014 2:29:55 PM

Tag bài viêt:

Công Ty TNHH Seabig Việt Nam

Trụ sở chính: Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ giao dịch: 391 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại : 024.3755 8857 - 024.3748 0028 - 024.3990 9297 - 0968 034 945

Fax : 04.3511 5838 Hotline : 1900 636 798

Giấy chứng nhận ĐKDN số : 0105956762 Ngày cấp: 30/07/2012

Loại giấy phép/chứng nhận: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Email :Seabig.vn@gmail.com - Website: www.Seabig.vn